โซ่พลาสติก โซ่กั้นเขต

หมวดหมู่สินค้า: กรวยจราจร
รหัส :
6 มิล 490 บ. - 8 มิล 590 บ.

29 กันยายน 2565

ผู้ชม 4386 ผู้ชม

โซ่พลาสติก โซ่กั้นเขต

- โซ่พลาสติกใช้กั้นบริเวณ สามารถคล้องกับกรวยจราจรหรือเสาล้มลุกได้

- โซ่กั้นเขต 1 ม้วนยาว 25 เมตร มีขนาด 6 มิล และ 8 มิล

ขนาด 6 มิลลิเมตร ยาว 25 เมตร

ราคา 490 บ./ม้วน

ขนาด 8 มิลลิเมตร ยาว 25 เมตร

ราคา 590 บ./ม้วน

สั่งจำนวนมากกรุณาโทรสอบถาม 081-682-1555

คลิกดู กรวยจราจร ทั้งหมด

 

โซ่พลาสติก

โซ่ เป็นอุปกรณ์ที่มีส่วนสำคัญยิ่ง ในการใช้กั้น และ แสดงอาณาเขตที่ต้องการจะล้อมไว้ หรือ ใช้ในการกั้นสิ่งที่หวงแหน และ รักษาไว้ด้วยเหตุผลอันสำคัญยิ่งในหลายๆ เหตุการณ์ด้วยกัน

ตั้งแต่สมัยโบราณนานมาแล้ว ไม่มีสิ่งใดที่จะดูทรงพลัง และแข็งแกร่งเท่า โซ่ เป็นเด็ดขาด เพราะว่า ถ้าตามความเชื่อของเราจะถือว่า โซ่ มีไว้สำหรับล่ามสัตว์ใหญ่  เช่นช้าง เสือ สิงโต เป็นต้น ถ้าคุณจะก้าวข้ามสิ่งที่หวงห้ามระดับนี้แล้ว  จะต้องถือว่าตัวคุณเองนั้น ต้องแข็งแกร่งกว่าช้าง   โดยลองพิสูจน์ความรู้สึกนี้ได้ด้วยตัวคุณเอง เพราะว่าความรู้สึกนั้น ไม่ได้เหมือนกับการเดินข้ามเชือก แต่ประการใด เป็นแน่

 ฉะนั้นเมื่อใดที่มีความ ต้องการกั้นสิ่งของด้วย โซ่ เป็นการแสดงถึงขอบเขตที่ชัดเจน

เพื่อพิทักษ์ และ รักษา ไว้โดยผู้เป็นเจ้าของที่หวงแหนเป็นอย่างมาก  โดยในหลายๆสถานที่นั้น ได้มีการใช้ โซ่ เพื่อปกป้องล้อม รอบสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่มีค่าเป็นอย่างมาก โดยเรื่องนี้นับเป็นสิ่งที่เป็นจุดขาย ของผลิตภัณฑ์ชนิด นี้โดยตรงก็ว่าได้

 

แต่เมื่อก้าวมาสู่ยุค ปัจจุบัน ปัญหาในหลากหลายข้อที่มีสำหรับ โซ่ นั้นก็คือ ความใหญ่ เกะกะ และน้ำหนักมาก เป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสมกับความก้าวไปในยุค ปัจจุบัน

 

จึงมีผู้ประดิษฐ์คิดค้น โซ่พลาสติก  ขึ้นมา เพื่อใช้โซ่พลาสติก สำหรับงานในหน้าที่เดียวกันนั้นๆ แต่ด้วยความที่เป็นโซ่พลาสติกในยุคใหม่นี้ จึงทำให้การเก็บหรือ เคลื่อนย้ายเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย และ สะดวก สบาย เป็นอย่างมาก

อีกทั้ง โซ่พลาสติก ยังสามารถคงความรู้สึกของ ความเป็นโซ่ ไว้อย่างไม่จางหาย ไป

โซ่พลาสติก ยังมีความคงทนและสามารถที่จะสู้แดดสู้ลมเพราะโซ่พลาสติก ได้ผลิตจากพลาสติกเกรดดี จึงไม่มีการยุบตัวเกิดขึ้น อย่างแน่นอน

 ข้อดีของผลิตภัณฑ์โซ่พลาสติกยังสามารถที่จะใช้ในวัตถุประสงค์ที่เกี่ยวข้องกับงานอุตสาหกรรม หรือ งานโรงแรมหรือแม้กระทั่งงานโรงงานอีกด้วย

หลายท่านยังคงเคยเห็นการใช้โซ่พลาสติกเพื่อใช้ล้อมรอบอาณาเขตของสนามเด็กเล่นเพื่อ ป้องกันอันตรายที่จะเกิดขึ้นกับเด็กในวัยซุกซนได้อีกด้วย

 

โซ่พลาสติกที่มีจำหน่ายอยู่ในปัจจุบันนั้น

ได้ถูกออกแบบมาอย่างประณีต และเพิ่มสีสันในการมองเห็นได้เด่นชัดกว่า โซ่ธรรมดาโดยที่โซ่พลาสติก มีสีสันให้ลูกค้าได้เลือกใช้ในทุกเฉดสี แต่ที่ถูกเลือกใช้มากที่สุด

ได้แก่โซ่พลาสติกสีเหลือง-ดำ และโซ่พลาสติกสีดำ-ขาว  เนื่องจากสีของโซ่พลาสติก ประเภทดังกล่าวเป็นที่สะดุดตา น่าเกรงขาม และสามารถมองเห็นได้เด่นชัดเมื่อถึงยามคำคืนนั้นเอง 

อีกส่วนหนึ่ง ซึ่งเป็นข้อดี จนลืมที่จะกล่าวไม่ได้เลยสำหรับผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ คือโซ่พลาสติก  ที่ได้มีการผลิตจัดจำหน่ายอยู่ในปัจจุบันนั้นเป็นผลิตภัณฑ์ที่ต้นทุนไม่สูง

ราคาซื้อขายโซ่พลาสติก จึงจัดว่าไม่แพงจนเกินไป เมื่อเทียบกับ โซ่ ที่ผลิตจากเหล็ก หรือ โซ่ ที่ผลิตจากโลหะที่มีจำหน่ายอยู่ในปัจจุบันอีกด้วย

 

ความก้าวหน้าของทุกอุปกรณ์ ที่ใช้เกี่ยวข้องกับความปลอดภัยล้วนแล้วแต่เกิดขึ้นจากความใส่ใจของผู้ผลิต  และผู้คิดค้นเป็นอย่างมาก

ด้วยจุดประสงค์โดยรวมทั้งหมด ล้วนแล้วแต่พุ่งเป้าไปซึ่งการพัฒนาผลิตภัณฑ์ไปในทิศทางที่ดีขึ้น และที่เหนือกว่านั้น คือผลิตภัณฑ์โซ่พลาสติกยังเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งาน อย่างตรงจุด

โดยเชื่อเถอะครับว่า

โดยเมื่อใดที่มีความคิดที่ดี ความก้าวหน้า ที่จะเป็นไปได้ ย่อมเกิดขึ้น เสมอ

Engine by shopup.com