Out Of Stock
Out Of Stock

ผ้าปิดจมูก 4 ชั้น คาร์บอน

หมวดหมู่สินค้า: ผ้าปิดจมูก
รหัส :
สินค้าหมด

02 มีนาคม 2563

ผู้ชม 3624 ผู้ชม

ผ้าปิดจมูกคาร์บอน 4 ชั้น 

- ยางยืดคล้องหู (elastic earloop.)

- สำหรับโรงพยาบาล (hospital), โรงงานอุตสาหกรรม (Factory) และใช้ในบ้าน (Household) เพื่อใช้ป้องกันมลภาวะทางอากาศ, ฝุ่น,เชื้อแบคทีเรีย, กลิ่นทางเคมี และการปนเปื้อนของน้ำลายลงในอาหาร

แพ็ค 50 ชิ้น/กล่องเล็ก

 

คลิกดู ผ้าปิดจมูก ทั้งหมด

 

 

ผ้าปิดจมูกคาร์บอน

กลิ่นเป็นรสสัมผัสที่ได้จากจมูก เป็นสิ่งที่นำพาความหิวโหย และ ความอร่อยมาสู่ร่างกายของคุณ ผ่านลิ้น ผ่านฟัน เพื่อที่จะดำดื่มกับอรรถรสของทุกเมนูอาหารที่อยู่ต่อหน้าคุณในยามเย็น หรือ ค่ำคืน Dinner อันแสนอบอุ่นกับเพื่อนสนิท ซึ่งไม่อาจจะปฏิเสธว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนั้น ได้นำพามาซึ่งความสุขอย่างล้ำลึก และวิเศษล้น ที่ได้อิ่มเอมกับอาหารจานโปรด หรือ แม้แต่เวลาค่ำคืนที่แสนวิเศษกับคนรู้ใจ

 

แต่ถ้าเป็นกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ล่ะ เราจะมีวิธีอย่างไรที่ไม่ให้มันนั้นได้มีโอกาสทำร้ายเรา และ ถ้ายิ่งร้ายไปกว่านั้น ถ้าไม่ใช่กลิ่นอย่างเดียว และ มีมลพิษ หรือ สารเคมีและฝุ่น ละอองต่างๆ ที่จะมาทำร้าย ประสาทรับรู้ทางด้านจมูกของเรา เราเตรียมทางออกไว้ให้คุณแล้ว

 

ผ้าปิดจมูกคาร์บอน เป็นผ้าปิดจมูกหรือผ้าปิดปากที่เราเข้าใจกัน 

และเคยเห็นกันในทุกร้านค้า หรือ ในซุปเปอร์มาร์เก็ตก็ตาม สิ่งนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก และ เป็นหนึ่งทางช่วย สำหรับสุขภาพของทุกคน อย่างที่รู้ว่าระบบภายในของมนุษย์เรานั้นบอบบางเป็นอย่างมาก

ผ้าปิดจมูกคาร์บอน จึงมีประโยชน์เป็นอย่างมาก เพื่อกรองสิ่งที่ไม่พึงประสงค์ และปกป้องการผ่านเข้าไปของเชื้อโรค หรือฝุ่นละอองเล็กๆ ได้เป็นอย่างดี

 

ผ้าปิดจมูกคาร์บอน หรือ ผ้าปิดจมูก และ ผ้าปิดปาก

นั้นถูกออกแบบมาเพื่อใช้อย่างกระชับกับใบหน้า และไม่เป็นอันตรายต่อผิวหน้า แต่อย่างใด ในประโยชน์ที่มหาศาล สำหรับอุปกรณ์ประเภทนี้ เมื่อได้เทียบกับราคาที่ต้องจ่าย

จึงนับว่าเป็นสิ่งที่คุ้มมาก เพราะว่าการจ่ายครั้งนี้ก็เทียบได้กับการลงทุนเพื่อสุขภาพของตัวเอง เนื่องจากเป็นการลงทุนปกป้องร่างกายด้วย ผ้าปิดจมูกคาร์บอนและ ผ้าปิดจมูก ไม่ให้ร่างกายเกิดอาการเจ็บ ป่วย ไข้ และ เพื่อไม่ต้องไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลที่แสนจะน่าเบือนั้นอีกด้วย

 

ดังนั้นการลงทุนครั้งนี้ จึงคุ้มค่าอย่างหาที่เปรียบไม่ได้ ถึงแม้การใช้ งานของผ้าปิดจมูกคาร์บอน และ ผ้าปิดจมูก นี้ ระยะเวลาของการใช้อุปกรณ์นั้นไม่ได้ยืดยาว

ก็ตามที แต่สามารถถือว่า ผ้าปิดจมูก หรือ ผ้าปิดจมูกคาร์บอน

มีประโยชน์ที่มองเห็นได้ชัดเจนที่สุด ในบรรดากลุ่มของอุปกรณ์ป้องกันตัวส่วนบุคคลทางด้านสุขภาพในยุคปัจจุบัน

 

แต่ขอให้ทุกท่านได้จำไว้อย่างหนึ่งว่า เมื่อใดที่มีปัญหาเกี่ยวกับระบบหายใจ หรือ มีสิ่งกระทบ หรือ สิ่งเร้าให้เกิดโรคภัยไข้เจ็บ

จงอย่าทนกับสิ่งนั้น เพราะ มลพิษต่างๆมันมา ในหลายรูปแบบ

แต่ร่างกายของเรานั้นได้เกิดการพัฒนาไปอย่างช้าๆ

เพราะฉะนั้นจงปกป้องร่างกายของตัวเองให้ดีที่สุด และ นี่คือข้อดีของ ผ้าปิดจมูกและ ผ้าปิดจมูกคาร์บอน ที่หลายท่านควรที่จะทราบและมีติดตัวไว้

Engine by shopup.com